Mỹ phẩm Artistry là thương hiệu toàn cầu

Số người biết mỹ phẩm Artistry khá khiêm tốn dù đây là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu. Tại sao lại như vậy?

Không giống với các hãng mỹ phẩm khác, Artistry là thương hiệu toàn cầu nhưng mở rộng thị phần bằng con đường bán hàng trực tiếp.  Điều này thoạt nhìn sẽ thấy mỹ phẩm Artistry bị thua thiệt về mặt truyền thông so với các nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp khác.

Bộ mỹ phẩm Artistry dưỡng ẩm cho da
Ảnh: Amway Việt Nam

MỸ PHẨM ARTISTRY LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA AI?

Artistry là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Amway, thành lập vào năm 1968 tại Hoa Kỳ. Artistry cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm bao gồm kem dưỡng da, serum, tẩy trang, kem chống nắng, son môi, phấn nền và nhiều sản phẩm khác.

Artistry được phát triển dựa trên các công nghệ tiên tiến và được sản xuất với các thành phần chất lượng cao, kết hợp với các thành phần tự nhiên để giúp cải thiện sức khỏe và ngoại hình của da. Các sản phẩm của Artistry đã nhận được nhiều giải thưởng và được đánh giá cao bởi các chuyên gia làm đẹp và khách hàng trên toàn thế giới.

Artistry có sứ mệnh mang lại sự tự tin cho các khách hàng của mình thông qua việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chất lượng cao và đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Họ cam kết đưa ra các sản phẩm an toàn và hiệu quả, được thiết kế để giúp khách hàng tăng cường sức khỏe và làm đẹp da một cách tự nhiên.

Artistry hoạt động trên toàn cầu thông qua mạng lưới các đại lý độc quyền của Amway. Ngoài ra, Artistry cũng có sự hiện diện trực tuyến thông qua trang web của mình, nơi khách hàng có thể mua sản phẩm và tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của họ.

THƯƠNG HIỆU ARTISTRY TÀI TRỢ NHIỀU SỰ KIỆN QUỐC TẾ

Mỹ phẩm Artistry từng tài trợ cho nhiều chương trình khác nhau như:

  • Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ.
  • Liên hoan phim Cannes.
  • Giải bóng đá Champions League
  • Nhiều sự kiện thời trang quốc tế.

Mỹ phẩm Artistry đã tài trợ cho các sự kiện quốc tế trong nhiều năm liền. Từ năm 2011, Artistry đã trở thành đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes và đã tiếp tục tài trợ cho sự kiện này trong nhiều năm sau đó.

Ngoài ra, Artistry cũng đã tài trợ cho các sự kiện thời trang quốc tế khác như New York Fashion Week, London Fashion Week, Milan Fashion WeekParis Fashion Week.

Ở Việt Nam, tính đến năm 2023, thương hiệu Artistry vẫn chưa thật sự phổ biến. Số lượng phụ nữ nói riêng và người tiêu dùng nói chung biết đến Artistry vẫn chưa cao. Cộng thêm người dân bị ác cảm với cụm từ 'bán hàng đa cấp' nên các nhà phân phối của Amway đã gặp một số bất lợi đáng kể khi giới thiệu mỹ phẩm Artistry cho người khác.

MỸ PHẨM ARTISTRY KINH DOANH VỚI TRIẾT LÝ RIÊNG

Chúng ta có thể lấy vài khía cạnh nổi bật để so sánh thương hiệu Artistry với các hãng mỹ phẩm đình đám khác.

  1. Các nhãn hàng chăm sóc da bỏ số tiền cực lớn để chạy quảng cáo trên nhiều kênh truyền thông khác nhau. Artistry thì không!, họ tập trung vào việc phổ biến sản phẩm qua hình thức trải nghiệm thực tế
  2. Đối thủ chi tiền hoa hồng rất nhiều cho các hệ thống phân phối nhiều lớp từ cao đến thấp như đại lý, siêu thị, tạp hóa,...Artistry thì không!, họ lập hệ thống các nhà phân phối của chính họ và chi hoa hồng theo một hệ thống riêng.
  3. Đối thủ tận dụng mọi kênh bán hàng khác nhau. Artistry thì không!

Tại sao lại như vậy?

Mỹ phẩm Artistry thua thiệt về nhiều mặt, đặc biệt về truyền thông, nhưng tại sao họ vẫn là một trong những thương hiệu toàn cầu?

Vì sao tỷ lệ người dùng sản phẩm chăm sóc da của Artistry tại Nhật và Hàn lại chiếm đến 40% trong khi đây là những đất nước nổi tiếng về làm đẹp và mỹ phẩm?

 

Thái Noob