Những thực phẩm chức năng tốt cho thận hiện có tại Việt Nam

Danh sách những thực phẩm chức năng tốt cho thận dành cho cả nam và nữ đang có bán trên thị trường Việt Nam được liệt kê theo từng loại

Suy thận, yếu thận hay đơn giản muốn bổ thận và tăng cường sinh lý nên cần tìm những thực phẩm chức năng tốt cho thận, nhưng không biết loại nào tốt? Hiệu quả ra sao hay giá cả thế nào? Vậy thì danh sách dưới đây chính là thông tin bạn đang tìm kiếm! (Được cập nhật tới thời điểm tháng 6 năm 2021)

Cần lưu ý thực phẩm chức năng tốt cho thận nào chỉ dành cho nam và loại dùng được cho cả hai

Vì nhiều lý do nên khi nhắc đến các sản phẩm tốt cho thận, đa số thường nghĩ ngay đến phái mạnh dù các chị em phụ nữ cũng cần. Do đó, khi liệt kê các thực phẩm chức năng tốt cho thận dưới đây, tôi Health Later sẽ ghi rõ phần này ở mỗi loại.

Sâm Nhung Bổ Thận TW3

Sâm nhung bổ thận TW3 - thực phẩm chức năng tốt cho thận cả nam lẫn nữ
Ảnh: sưu tầm
  • Giá bán: 140.000 đồng / hộp / 30 viên nang
  • Thông tin chi tiết: xem TẠI ĐÂY!

Nghe đến nhiều và sớm nhất ở Việt Nam, nguyên liệu chủ yếu là nhung hươu và nhân sâm. Dùng được cho cả nam và nữ.

So với các loại thực phẩm chức năng tốt cho thận đang có trên thị trường thì giá bán của 'Sâm nhung bổ thận TW3' được đánh giá là rẻ.

Lành tính vì 100% nguyên liệu từ thiên nhiên. Cần từ 30-45 ngày để thấy tác dụng, có chia rõ liều dùng cho các tình trạng khác nhau ở người dùng: liều chữa trị, liều đề phòng, liều duy trì và cả liều dùng cho trẻ em trên 15 tuổi.

Ích Thận Vương

Mặt trước hộp Ích thận vương
Ảnh: HealthLater

  • Giá bán: 210.000 đồng / hộp / 30 viên nén
  • Thông tin chi tiết: xem TẠI ĐÂY!

Đây là thực phẩm chức năng tốt cho thận trong việc hỗ trợ điều trị các chứng suy thận, bệnh nhân chạy thận, nó đã có mặt trên thị trường từ năm 2010 và thường xuyên được chạy quảng cáo trên truyền hình, cũng dùng được cho cả nam và nữ

Giá bán của Ích thận vương không hẳn là rẻ nhưng không quá mắc, có thể coi là tầm trung.

Cũng có các thành phần từ thiên nhiên nên lành tính, thấy tác dụng sau 1 tháng hoặc hơn. Đa số chỉ được dùng nhiều cho những người mắc các triệu chứng về thận và đường tiết niệu nói chung

Mãnh Lực Trường Xuân

Mãnh lực trường xuân thế hệ 1 và 2
Ảnh: sưu tầm
  • Giá bán: 950.000 đồng / hộp / 200 viên hoàn (loại đỏ) và 750.000 đồng / hộp (loại xanh)
  • Thông tin chi tiết: đang cập nhật

Loại thực phẩm chức năng tốt cho thận dạng này thì tập trung vào cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ làm giảm chứng rối loạn cương dương, duy trì ham muốn lâu hơn. Vì thế, có thể nói đây là sản phẩm dành riêng cho nam giới.

Giá bán của 'Mãnh lực trường xuân' khá là cao so với các sản phẩm đã liệt kê trước đó.

Tuy nhiên, dựa vào thông tin thành phần và tác dụng thì thấy đây có phần nghiêng về hiệu quả kích thích chức năng sinh dục sinh lý hơn là bổ thận thông thường. Đối tượng sử dụng đa số là những người nam muốn cải thiện khả năng sinh dục hoặc chữa chứng rối loạn cương dương.

Mãnh Lực Khang

Mãnh lực khang hộp và lọ với viên nang
Ảnh: sưu tầm

Giá bán: 790.000-890.000 đồng / hộp / 60 viên nang cứng

Thông tin chi tiết: đang cập nhật

Cái tên nói lên tất cả, được xếp vào loại thực phẩm chức năng tốt cho thận ở dạng tăng cường sinh lý cho nam giới. Hỗ trợ điều trị: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn,...

Giá bán 'Mãnh lực khang' cũng cao tương tự như người 'đồng chí' ở ngay phía trên.

Nguyên nhân vẫn là do nhắm vào khoản tăng cường sinh lý phái mạnh, vừa làm mạnh thận và gân cốt vừa mang tính kích thích chức năng sinh dục của đàn ông. Sản phẩn được giới thiệu là cho thấy tác dụng nhanh, mạnh, bền.

Vitatree Kidney Tonic

Vitatree Kidney Tonic của Úc
Ảnh: sưu tầm
  • Giá bán: rất hỗn loạn do chỉ toàn hàng xách tay từ Úc về. Hộp 100 viên có giá tốt nhất ghi nhận được là từ 1.090.000 đồng - 1.160.000 đồng.
  • Thông tin chi tiết: đang cập nhật

Là thực phẩm chức năng tốt cho thận do Úc sản xuất, thuần túy là bổ thận, từ đó cải thiện các chức năng khác cũng như giảm các triệu chứng khó từ suy thận mà ra. Tác dụng được liệt kê khá nhiều, vừa hỗ trợ điều trị suy thận và sỏi thận, giảm các chứng đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu buốt; vừa có tác dụng cải thiện sinh lý.

Giá bán 'Vitatree Kidney Tonic' mỗi nơi mỗi khác, độ chênh lệch rất lớn, cần kiểm tra kỹ độ tin cậy của nơi bán cũng như chất lượng thật giả ở sản phẩm khi muốn mua.

Sản phẩm cũng được chiết xuất từ nhiều thành phầm tự nhiên quen thuộc có tác dụng tốt cho thận, kết hợp công nghệ hiện đại của phương Tây, uy tín của thương hiệu Úc. Vì vậy, thực phẩm chức năng này rất được tin cậy về mặt hiệu quả, nhưng hiện vẫn chỉ về Việt Nam dưới dạng xách tay nên độ đảm bảo và giá thành rất khó nói.

* Health Late vẫn đang cập nhật tiếp nội dung 'Những thực phẩm chức năng tốt cho thận hiện có tại Việt Nam' cho trang này

Health Later