Review nước rửa chén Amway Dish Drops tốt không?

Review nước rửa chén Amway Dish Drops có tốt không? Vì sao những người dùng qua lại nói sản phẩm này kinh tế hơn và an toàn hơn các dòng nước rửa chén khác?

Amway Home Dish Drops là nước rửa chén đậm đặc có dung tích 1 Lít. Theo hướng dẫn sử dụng in trên bao bì, một chai Dis Drops có thể pha loãng ra được 4 - 5 chai dung tích 1 lít.

LIỀU LƯỢNG THỰC TẾ KHI SỬ DỤNG

Tuy nhiên, trong hực tế, người dùng có thể pha loãng ra thành 10 chai dung tích 500ml.

Bình pha loãng nước rửa chén Amway
Bình pha loãng dung tích 500ml nên mua kèm với chai nước rửa chén Dish Drops của Amway. Ảnh: Amway Việt Nam

ĐẮT HAY RẺ?

Làm một vài phép tính đơn giản, chúng ta sẽ thấy như sau:

  • Dish Drops 1 lít ( 206,000 đồng ) → 10 chai pha loãng 500ml ( 20,600 đồng )
  • 1 chai pha loãng dốc ra được khoảng 250 lần ( nắp chai có cơ chế tự ngắt, 1 lần dốc được tầm 2-3 ml ). Đồng nghĩa hao phí 83,2 đồng tiền nước rửa chén Amway cho mỗi lần rửa.
  • Khi tạo bọt cơ học tối đa trước khi rửa → đủ để rửa hết 1 bộ nồi, chảo, đũa muỗng, chén, dĩa của 3-4 người ăn.
⇒ 1 chai đã pha loãng dùng được xấp xỉ 3 tháng. Nhanh hết hơn khi dùng thêm vào việc ngâm rau, cá, thịt. Vâng! Bạn không nhìn nhầm đâu, sản phẩm này có thể ngâm rau củ quả.

ĐẶC BIỆT Ở TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Vì là sản phẩm hữu cơ sinh học đạt chứng chỉ SAFER CHOICE nên nó còn có thể dùng để ngâm:

  • Rau, củ, quả
  • Rửa thịt bớt hôi, rửa thủy hải sản bớt tanh đi rất nhiều
Điều này nhờ vào khả năng kháng khuẩn, kháng virus cao, diệt 4 loại vi khuẩn gây ôi thiu hư hỏng thức ăn,...từ thành phần Nha Đam và Lá Tía Tô. Bên cạnh đó, nước rửa chén Amway Dish Drops có khả năng kháng viêm và chống dị ứng da.
 
Đến năm 2023, tại Việt Nam, chỉ mới có các sản phẩm của Amway là có chứng nhận SAFER CHOICE.

PHẦN GIỚI THIỆU HÀN LÂM

Sau khi pha, nó có hiệu quả rửa sạch tương đương các dòng sản phẩm nước rửa chén hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Trên thực tế, khi áp dụng cách rửa chén bát tối ưu, khả năng tiếp kiệm tăng lên gần gấp đôi. Cụ thể, có thể pha loãng 1 chai Amway Dish Drops ra làm 9 - 10 lần mà vẫn đảm bảo hiệu quả rửa sạch.

Chai nước rửa chén Amway Dish Drops 1 Lít

NƯỚC RỬA CHÉN AMWAY LÀ CỦA NƯỚC NÀO?

Nước rửa chén Amway Dish Drops là một sản phẩm nổi tiếng của công ty Amway của Hoa Kỳ. Nó được sản xuất với công nghệ tiên tiến và độc đáo của Mỹ. Sản phẩm này được thiết kế để giúp làm sạch và loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ và các tạp chất khác trên bề mặt chén, ly, đồ đạc và dụng cụ nhà bếp khác.

ƯU ĐIỂM

Nước rửa chén Amway có nhiều ưu điểm, bao gồm:

  • Hiệu quả làm sạch cao: Nước rửa chén Amway Dish Drops có khả năng làm sạch nhanh chóng và hiệu quả, giúp loại bỏ các vết bẩn khó như màu nước hoặc vết đen trên chén.

  • An toàn với người sử dụng: Sản phẩm này không chứa các hóa chất độc hại và được làm từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho người sử dụng và cho môi trường.

  • Tiết kiệm chi phí: Nước rửa chén Amway Dish Drops có độ bền cao, khả năng rửa sạch mạnh, độ đậm đặc cao, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

  • An toàn với trẻ em.

  • Sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice

    NHƯỢC ĐIỂM VÀ HẠN CHẾ

Tuy nhiên, nước rửa chén Amway cũng có một số nhược điểm và mặt hạn chế nhất định về khả năng 'tạo ấn tượng ngay' và 'thu hút nhanh'. Cụ thể:

  • Giá bán Amway Home Dish Drops

Thoạt nhìn, nó có mức giá cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm rửa chén khác trên thị trường. Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng cho thấy: Độ đậm đặc và hiệu quả làm sạch chén bát cao gấp 10 lần các loại nước rửa chén khác. Vì thế, khi tính toán kỹ, sử dụng Amway Home Dish Drops tiết kiệm hơn hẳn.
  • Không truyền thông qua bên thứ 3

Phương thức kinh doanh chính của Tập đoàn Amway luôn giữ lâu nay là tiếp thị trực tiếp; họ không đầu tư vào hệ thống phân phối hay quảng bá của bên thứ 3 ( các công ty và tập đoàn bán lẻ, truyền thông,... ) . Khách của Amway nói chung và người dùng nước rửa chén Dish Drops nói riêng chỉ thích và tin dùng dài lâu khi hiểu rõ tính năng trong thực tế của sản phẩm.

Nước rửa chén Amway là một sản phẩm chất lượng và AN TOÀN THẬT SỰ. Amway Dish Drop được sử dụng rộng rãi trên thị trường của hơn 100 quốc gia. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên cân nhắc giữa giá cả và chất lượng sản phẩm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

CƠ CHẾ VÀ THÀNH PHẦN NƯỚC RỬA CHÉN AMWAY DISH DROPS

Nước rửa chén Amway Dish Drop sử dụng công nghệ tiên tiến để làm sạch các mảng bẩn, dầu mỡ và các tạp chất khác trên bề mặt chén, đũa, ly và dụng cụ nhà bếp khác.

Sản phẩm dựa trên cơ chế 'bóc tách' làm chủ đạo. Nền tảng của cơ chế này dựa trên việc trích xuất và tinh chế từ các nguyên liệu tự nhiên như: Lô hội, tía tô và dầu dừa.

Cơ chế làm sạch của sản phẩm này là sự kết hợp của các thành phần hóa học và cơ học.

  1. Thành phần hóa học

    Nước rửa chén Amway Dish Drop chứa các thành phần hóa học như natri lauryl sulfate, natri laureth sulfate và cocamidopropyl betaine. Những thành phần này có tính năng làm sạch mạnh mẽ và tiết kiệm nước. Các chất hoạt động bề mặt này làm giảm sức căng bề mặt của nước, cho phép nước đánh tan các vết bẩn và tạp chất trên bề mặt chén.

  2. Thành phần cơ học

    Trong quá trình làm sạch, nước rửa chén Amway Dish Drop cũng sử dụng các thành phần cơ học để loại bỏ các vết bẩn và tạp chất. Các hạt nhỏ bên trong sản phẩm giúp tăng cường hiệu quả làm sạch bằng cách cơ bản là cà thẳng vào vết bẩn, giúp loại bỏ chúng nhanh chóng.

Kết hợp giữa các thành phần hóa học và cơ học giúp nước rửa chén Amway Dish Drop có khả năng làm sạch nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường.

 ⇒ Tìm hiểu thêm về: Thành phần nước rửa chén Amway Dish Drops.

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

  • Rửa chén, bát, ly, tách, đĩa, nồi, chảo,...dụng cụ nấu nướng và ăn uống nói chung.
  • Rửa rau, củ, quả, trái cây để nấu hoặc ăn sống.
  • Rửa thịt sống ( cá, heo, bò,... ) có khả năng làm sạch và khử mùi đáng kinh ngạc.
  • Rửa các dụng cụ bằng nhựa ( đồ nhựa dính dầu mỡ khó sạch, bình sữa cho em bé,...)
  • Rửa tay và vùng da nói chung

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN AMWAY DISH DROPS

Để sử dụng nước rửa chén Amway Dish Drops sao cho tiết kiệm nhất, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  1. Xác định lượng nước cần thiết

    Để tiết kiệm nước và sản phẩm, bạn nên xác định lượng nước cần thiết để rửa chén. Thường thì khoảng 2 lít nước là đủ để rửa 10-12 bộ chén đũa.

  2. Pha loãng sản phẩm

    Dùng một vài giọt nước rửa chén Amway Dish Drops pha vào nước rửa chén để tạo bọt. Không cần pha quá nhiều sản phẩm vì nước rửa chén Amway Dish Drops có tính năng tiết kiệm nước và giúp tạo bọt mạnh.

    Trên bình có vạch tỷ lệ giúp bạn pha loãng nước rửa bát dễ dàng hơn. Nếu bạn mua lần đầu thì sẽ cần bình pha này, còn những ai đã từng sử dụng sản phẩm này thì tất nhiên là không cần mua nữa.

    • Một chai đậm đặc 1 lít có thể pha thành 4 - 5 lít nước rửa chén có hiệu quả rửa sạch rất cao.
    • Tẩy rửa những vết bẩn cứng đầu, vật dụng bằng nhựa: Pha loãng theo tỷ lệ 1:3, 1:2 hoặc 1:1
    • Rửa rau củ quả: Khoảng 5 giọt tỉ lệ 1:4 pha trong 3-5 lít nước, ngâm rau củ vài phút (không quá 5 phút) rồi rửa sạch lại với nước.
  3. Sử dụng đúng lượng

    Sử dụng đúng lượng nước rửa chén để đảm bảo hiệu quả làm sạch và tiết kiệm sản phẩm. Thường thì một vài giọt nước rửa chén Amway Dish Drops là đủ để làm sạch một bộ chén đũa.

  4. Sử dụng thêm bông lau

    Nếu bạn gặp những vết bẩn khó rửa, hãy sử dụng thêm bông lau để lau sạch vết bẩn đó.

Ngoài ra, để tiết kiệm sản phẩm và nước, bạn có thể sử dụng máy rửa chén để rửa chén đũa thay vì rửa bằng tay. Máy rửa chén sử dụng lượng nước ít hơn và giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.