Nước rửa chén thiên nhiên thật sự tiết kiệm

Có 1 dòng nước rửa chén thiên nhiên với thành phần tự nhiên chiếm gần 100% mà mỗi lần dùng chỉ tốn chưa tới 80 đồng, liệu bạn có muốn dùng?

Sản phẩm mà tôi đang nói đến  không chỉ tiết kiệm chi phí sử dụng, mà lượng nước sạch cần dùng để rửa lại chén đĩa cũng giảm đáng kể. Hơn thế nữa, nó còn làm sạch bồn rửa, ống thoát nước, hố ga ở nhà bạn nhờ vào công nghệ 'bóc tách sinh học' rất khác biệt. Nhờ đó, bạn không phải tốn thêm chi phí lẫn thời gian thông ống thoát định kỳ như trước.

Nước rửa chén thiên nhiên chiết xuất từ dầu dừa, lá tía tô và lô hội

Dầu dừa bóc tách dầu mỡ, lô hội chứa cồn thạch diệt khuẩn, tía tô bảo vệ da tay ngăn ngừa dị ứng.

HIỂU NHẦM VỀ NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN

Đầu tiên, bạn cần hiểu và phân biệt được nước rửa chén thiên nhiên là gì. Câu từ quảng cáo thường khiến người dùng hiểu lệch đi so với bản chất sau:

  • Nước rửa chén có chứa thành phần tự nhiên: Tỷ lệ nguyên liệu tự nhiên thường ở dưới mức 50%, thậm chí chưa đến 20%.
  • Nước rửa chén hoàn toàn tự nhiên: Nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên vượt mức 80%, thậm chí lên đến gần như 100%.
Sự khác biệt này thường là rất lớn, cốt lõi nằm ở tỷ lệ thành phần của nó. Dĩ nhiên, chúng đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn của từng quốc gia thị trường.

Dù vậy, tính thiên nhiên, hay còn hiểu là độ an toàn thật sự giữa chúng sẽ có khoảng cách rất lớn.

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN HỮU CƠ TIẾT KIỆM NHẤT

Như đã nói ngay đầu bài viết này, tại Việt Nam, từ năm 2007, đã xuất hiện một dòng sản phẩm loại này hoàn toàn thiên nhiên. Một số đặc điểm có thể kể đến như:

  1. Hoàn toàn hữu cơ: Chiết xuất từ dầu dừa, lô hội và lá tía tô.
  2. Đậm đặc: Pha loãng ra 10 chai nhỏ loại 500ml, mỗi chai này vẫn dùng được hơn 3 tháng.
  3. Công nghệ bóc tách sinh học BioQuest: Nhanh chóng và dễ dàng tách rời dầu mỡ và chất bẩn ra khỏi chén đĩa, vật dụng làm bếp. Không gây kết tủa bám dính như các loại nước rửa chén thông thường có chứa hóa chất.
  4. Tiết kiệm lượng nước rửa chén cần dùng mỗi lần nhờ vào tính đậm đặc ở trên. Cụ thể, mỗi lần chỉ dùng 2ml đã pha loãng cũng đã rửa sạch được bộ chén đĩa của 3-4 người. Tính ra giá tiền thì mỗi lần dùng này chỉ mất 80 đồng, thậm chí ít hơn.
  5. Chứng nhận chuẩn an toàn cao nhất: Được EPA của Hoa Kỳ cấp nhãn Safer Choice - chứng nhận mức an toàn cao nhất hiện nay. Tại Việt Nam, chỉ mới có 1 dòng sản phẩm tẩy rửa có chứng nhận này trong suốt hơn 15 năm qua.
  6. Làm sạch môi trường: Dư lượng sản phẩm sau khi sử dụng và xả qua ống thoát và ra môi trường sẽ liên tục làm sạch mọi thứ mà nó tiếp xúc. Thậm chí, cây xanh có thể hấp thụ và sinh trường tốt.
Dòng sản phẩm vượt trội đang được nói đến này là loại nào? Không gì khác có thể so sánh, đó là chai nước rửa chén đậm đặc hoàn toàn hữu cơ Dish Drops của tập đoàn Amway từ Hoa Kỳ:

Nước rửa chén thiên nhiên Dish Drop của Amway
Siêu đậm đặc, pha ra được 10 chai loại 500ml và mỗi chai này dùng được khoảng 250 lần.

NGƯỜI DÙNG HƯỞNG LỢI

Nhờ vào các đặc tính với nhiều điểm khác biệt kể trên, người dùng sẽ được hưởng lợi rất nhiều:

  • An toàn mọi mặt: Da tay, hít thở, môi sinh, trẻ nhỏ. Ngay cả khi rửa cẩu thả làm lẫn dư lượng sản phẩm vào thức ăn trong lúc sử dụng nồi niêu chén đĩa ở lần sau.
  • Tiết kiệm đáng kể chi phí mua nước rửa chén ( 80 đồng cho 1 lần rửa ở gia đình 4 người )
  • Tiết kiệm tiền nước: Nhờ giảm hẳn lượng nước cần dùng khi rửa lại chén đĩa lần 2 bằng nước sạch.
  • Bồn rửa, ống nước thải, hố ga sẽ sạch và bớt mùi hôi dần qua thời gian dài sử dụng. Tiết kiệm chi phí hay thời gian thông rửa chúng.
Tóm lại, một sản phẩm nước rửa chén hoàn toàn thiên nhiên chiết xuất hữu cơ vừa đạt chuẩn an toàn cao nhất của Mỹ, vừa siêu tiết kiệm và kinh tế nhiều mặt như vậy thì có đáng để bạn cân nhắc chuyển qua dùng không?

Hãy thay đổi ngày một tốt hơn!