Các tỷ phú nói gì về kinh doanh theo mạng

Quan điểm các tỷ phú nói gì về kinh doanh theo mạng chỉ nên dùng để tham khảo. Hầu hết họ là nhà đầu tư và MLM không hẳn là một môi trường dành cho các nhà đầu tư.

Thật vậy, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh theo mạng (MLM) không lên sàn chứng khoán hoặc kêu gọi vốn đầu tư. Đối tượng hợp tác chủ yếu là các cá nhân tham gia làm nhà phân phối. Nói cách khác, các tỷ phú và nhà đầu tư lớn vốn bị hạn chế đường thu lợi từ môi trường MLM.

Tỷ phú Robert Kiyosaki nói về kinh doanh theo mạng

CÁC TỶ PHÚ MỸ NÓI VỀ KINH DOANH THEO MẠNG

Các tỷ phú có quan điểm khác nhau về kinh doanh theo mạng đa cấp (MLM). Dưới đây là một số quan điểm phổ biến của một số tỷ phú nổi tiếng:

Warren Buffett

Ông là nhà đầu tư tỷ phú và chủ tịch của Berkshire Hathaway. Warren Buffett đã nói rằng MLM là một hình thức kinh doanh mà ông không quan tâm và không đầu tư. Ông đã cho rằng mô hình kinh doanh theo mạng có thể tạo ra hệ thống không bền vững. Quan điểm của ông nghiêng về khả năng gây tổn thất cho những người tham gia.

Richard Branson

Nhà sáng lập tập đoàn Virgin Group. Ông đã bày tỏ sự quan tâm đến mô hình kinh doanh theo mạng. Ông đã đầu tư vào một số công ty MLM và nhìn nhận tích cực hơn. Vị tỷ phú nói nếu được thực hiện đúng cách, MLM có thể là cơ hội kinh doanh rất tốt. Nó giúp tạo ra thu nhập ổn định cho những người tham gia.

Mark Cuban

Doanh nhân, nhà đầu tư và nhà sáng lập của Broadcast.com. Ông đã cho rằng 'hầu hết' các chương trình kinh doanh theo mạng là không bền vững; có thể bị coi là hình thức lừa đảo. Ông đã khuyến nghị mọi người nên cẩn thận và nghiên cứu kỹ trước khi tham gia vào bất kỳ tổ chức MLM nào.

Robert Kiyosaki

Tác giả cuốn sách "Cha giàu cha nghèo", Robert Kiyosaki. Ông có quan điểm tích cực về kinh doanh theo mạng. Ông cho rằng nếu người tham gia cần có kiến thức kinh doanh và sự kiên nhẫn. Khi ấy, MLM có thể mang lại cơ hội lớn về tài chính và phát triển cá nhân.

Bill Gates

Nhà sáng lập Microsoft. Thông tin về quan điểm của Bill Gates về kinh doanh theo mạng đa cấp (MLM) không rõ ràng. Trong tài liệu và phát biểu công khai của ông, không có thông tin cụ thể về ông đã nói gì về MLM. Ông thường tập trung vào các lĩnh vực không mang tính chất kinh doanh. Ví dụ như phát triển công nghệ, giáo dục, y tế, và giải quyết các vấn đề toàn cầu.

Một số nguồn tin cho rằng Bill Gates từng nói: "Nếu tôi được trao cơ hội bắt đầu lại từ đầu, tôi sẽ chọn kinh doanh theo mạng". Tuy nhiên, tính xác thực của lời trích dẫn này vẫn rất mơ hồ. Một số người khẳng định rằng tỷ phú Bill Gates chưa từng nói như thế.

Tóm lại, các tỷ phú có quan điểm khác nhau về MLM. Điều quan trọng là mỗi người nên tự suy xét, nghiên cứu và đánh giá kỹ trước khi tham gia vào bất kỳ tổ chức kinh doanh theo mạng nào. Vì trên thực tế, vẫn có những môi trường MLM rất tốt. Số người đã đột phá thu nhập và có cuộc sống tốt hơn nhờ kinh doanh theo mạng cũng không ít.

Sau hết, bạn còn thắc mắc khác về việc các tỷ phú nói gì về kinh doanh theo mạng? Hãy liên hệ với tôi qua:

  • Email: healthlater@gmail.com
  • Inbox qua Fanpage Health Later!
  • Zalo Contact: 0️⃣3️⃣4️⃣5️⃣9️⃣6️⃣7️⃣0️⃣8️⃣7️⃣
Giúp đỡ người khác cũng là giúp chính mình! Chúc bạn thành công!