Cách giảm cân không cần tập thể dục bằng dinh dưỡng

Khi chọn cách giảm cân không cần tập thể dục, bạn cần hiểu biết sâu về dinh dưỡng. Hoặc được một chuyên gia trong lĩnh vực này hỗ trợ.

Giải pháp giảm cân không cần tập thể dục được nói đến ở đây là sự vận dụng khéo kéo đa dinh dưỡng. Nó bao gồm các chất đa lượng và vi lượng thiết yếu; hỗ trợ thêm dưỡng chất đặc biệt từ thực vật. Điều này nhằm đảm bảo cho cơ thể luôn khỏe mạnh trong suốt quá trình giảm cân.

Dùng dinh dưỡng để giảm cân không cần tập thể dùng
Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp giảm cân nhanh mà không cần tập luyện quá cực khổ. Ảnh: sưu tầm.

CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG TẬP THỂ DỤC THEO LƯỢNG CALORIE

Dưới đây là một số điều quan trọng cần lưu ý:

  1. Calorie: Để giảm cân, bạn cần tạo ra hiệu lực âm calorie. tức là tiêu thụ ít calo hơn so với lượng calo bạn tiêu thụ hàng ngày. Điều này có thể đạt được bằng cách giảm lượng ăn vào. Calorie hấp thụ thấp hơn calorie tiêu tốn trong ngày.
  2. Cân bằng dinh dưỡng: Mặc dù bạn không tập thể dục, nhưng cơ thể vẫn cần được cung cấp đủ dinh dưỡng. Hãy tập trung vào việc ăn các loại thực phẩm như rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt. Thịt gà không da, cá, trứng, sữa; và các nguồn protein thực vật như đậu, hạt và đỗ.
  3. Giới hạn thực phẩm xấu: Tránh thức ăn có nhiều đường, chất béo mỡ và calo cao. Cụ thể như đồ ngọt, đồ chiên, đồ nhanh, bánh kẹo và đồ ăn nhanh. Thay vào đó, chọn các loại thực phẩm tươi ngon, chế biến từ nguyên liệu tự nhiên.
  4. Kiểm soát phần ăn: Yếu tố quan trọng trong việc giảm cân. Ăn ít hơn, nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cần thiết. Sử dụng đĩa nhỏ hơn và ăn chậm giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn.
  5. Uống đủ nước: Giúp giảm cảm giác đói. Hãy uống đủ nước trong suốt ngày để duy trì sự cân bằng nước trong cơ thể.
  6. Theo dõi tiến trình: Bao gồm ghi lại thực đơn và cân nặng hàng ngày. Điều này giúp bạn nhìn thấy những thay đổi. Từ đó điều chỉnh chế độ ăn nếu cần.

Lưu ý rằng tập thể dục vẫn tốt cho sức khỏe, giúp tăng hiệu quả giảm cân. Nếu bạn có thể kết hợp cả hai sẽ cho kết quả tốt hơn. Nó còn giúp duy trì cân nặng ổn định sau khi giảm cân thành công.

Dinh dưỡng trong chế độ ăn giảm cân

HỖ TRỢ GIẢM CÂN TỪ THỰC PHẨM HỖ TRỢ CHỨC NĂNG

Điều này hoàn toàn khả thi và an toàn nếu chọn đúng sản phẩm. Tuy nhiên, hầu hết các loại dễ bắt gặp trên thị trường đều không đáp ứng được về hiệu quả và tính an toàn. Vì thế, nhiều người sẽ hoài nghi về tính hiệu quả, thậm chí nhận định là có hại. Suy nghĩ đó hoàn toàn đúng với các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc; thậm chí không có đăng ký với cơ quan chức năng.

Như đã nói, cách giảm cân không cần tập thể dục đòi hỏi kiến thức sâu về dinh dưỡng. Bên cạnh đó, việc biết đến thực phẩm hỗ trợ chức năng nào thật sự giúp giảm cân cũng là một lợi thế. Trên thực tế, giải pháp đúng với thực phẩm hỗ trợ thường là dùng một bộ gồm nhiều loại kết hợp. Tác dụng chủ yếu sẽ gồm:

  • Mỡ trong cơ thể không bị phá hủy mà cần được "đốt" theo đúng cơ chế sinh học tự nhiên.
  • Nâng chỉ số BMR của cơ thể.
  • Hồi phục chức năng gan, từ đó tăng cường khả năng chuyển hóa chất béo, đường.

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, cơ thể tích mỡ có thể do nguyên nhân ở chức năng chuyển hóa. Cụ thể hơn là về gan, lượng mỡ máu, rối loạn hệ vi sinh đường ruột. Thiếu hụt chất xơ, cụ thể hơn là loại hòa tan, cũng khiến nhiều người dễ tích mỡ hơn. Do đó, giảm cân không cần tập thể dục sẽ cần dùng thực phẩm thông thường và loại tinh chế để cho hiệu quả cao nhất.

Suy nghĩ đúng về giảm mỡ và giảm cân

THAM VẤN MENTOR CHUYÊN VỀ GIẢM CÂN KHÔNG CẦN TẬP THỂ DỤC

Tại Việt Nam, giải pháp này hiện chỉ khả thi dưới sự chỉ dẫn của vài mentor (người có kiến thức chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm và có tâm). Số lượng mentor thật sự có khả năng này hiện vẫn chưa nhiều. Liệu trình họ đưa ra cần dựa trên tình trạng cân nặng của từng người. Thông qua thiết bị đo lượng mỡ, nước, cơ, xương,...sẽ hỗ trợ cung cấp thêm dữ kiện. Từ đó, người mentor sẽ kê ra một bộ thực phẩm hỗ trợ phù hợp và chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Dù vậy, họ vẫn cần bạn điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày theo chỉ dẫn. Thiếu đi điểm này, việc giảm cân không cần tập thể dục sẽ giảm mạnh về hiệu quả. Liệu trình này có tình tùy chỉnh riêng với từng người. Vì thế, thông tin ở đây chỉ có thể dừng ở mức giới thiệu. Tuy nhiên, tôi có thể đưa ra một vài con số cụ thể cho bạn tham khảo:

✅ Sau 10 ngày chắc chắn giảm 2 - 4 kg. Cuối liệu trình (2-3 tháng) có thể giảm đến 10-15kg.
✅ Giảm được MỠ NỘI TẠNG - Hầu hết phương pháp khác ko thể.
✅ Không bị mệt lả hay mất sức. Khỏe mạnh, tỉnh táo hơn trước. Giảm thèm ăn.
✅ Không cần tập gym (1 tuần gym với PT giảm 200g-1kg).
✅ Không bị tái tăng cân 'phi mã' như các phương pháp khác.
✅ TĂNG CƠ bù nước, khoáng chất, vitamin, dưỡng chất thực vật.
✅ Cải thiện sức khỏe GAN + THẬN. Ko bị nóng như các phương pháp khác
✅ Hiệu quả tác động lên toàn bộ các phần trên cơ thể (bụng, hông, lưng, chân, tay, cằm, mặt, NỘI TẠNG,...)

Buổi hướng dẫn kiểm soát cân nặng New Shape
Buổi đào tạo cách giảm mỡ tăng cơ giúp giảm cân lành mạnh một cách khoa học.

Sau hết, bạn còn thắc mắc cách giảm cân không cần tập thể dục, đặc biệt là về dinh dưỡng? Hãy liên hệ với tôi qua:

  • Email: healthlater@gmail.com
  • Inbox qua Fanpage Health Later!
  • Zalo Contact: 0️⃣3️⃣4️⃣5️⃣9️⃣6️⃣7️⃣0️⃣8️⃣7️⃣

Giúp đỡ người khác cũng là giúp chính mình! Chúc bạn thành công!