Hộp Ích thận vương giá bao nhiêu tiền? Chi phí 1 tháng và cả liệu trình?

Người tiêu dùng không ngoan dĩ nhiên muốn biết Ích thận vương giá bao nhiêu tiền 1 hộp để cân nhắc

Kỹ hơn và chi tiết hơn nữa thì sẽ muốn biết thêm tính ra 1 viên sẽ có giá bao nhiêu, và theo hướng dẫn sử dụng thì 1 ngày tốn tầm nào, rồi 1 tháng và cả liệu trình theo nhà sản xuất đề nghị thì tổng chi phí là bao nhiêu tiền?

Trong bài này, Health Later sẽ kê khai rõ từng phần dựa theo giá bán Ích Thận Vương trên thị trường Việt Nam. Chúng ta bắt đầu nào!

Hộp Ích thận vương
Ảnh: Health Later

Đơn giá 1 hộp Ích thận vương bao nhiêu tiền?

Lấy tháng 5 năm 2021 làm mốc thời gian thì 1 hộp Ích thận vương có giá 210k vnđ.

1 hộp theo tiêu chuẩn nhà sản xuất phát hành sẽ có quy cách đóng gói: 10 viên x 3 vỉ = 30 viên.

Vị chi sẽ là 7k vnđ/viên.

Tính theo tháng và cả liệu trình thì giá tiền chi vào Ích thận vương sẽ là bao nhiêu?

Theo hướng dẫn sử dụng in trên hộp thì liều dùng sẽ là 2-3 viên/lần, 1 ngày uống 2 lần. Điều này có nghĩa 1 ngày cần uống 4-6 viên, theo kết quả ở phần trên thì:

1 ngày ta cần chi ra 28k - 42k vnđ.

1 tháng sẽ là 840k - 1.260k vnđ.

Một liệu trình theo nhà sản xuất ghi rõ là từ 1 đến 3 tháng tùy theo tình trạng suy thận ở người dùng. Dựa theo các con số vừa tính ra được Ích thận vương giá bao nhiêu tiền theo từng mốc ở trên, ta sẽ suy tiếp ra tổng chi phí cần cho món thực phẩm chức năng này cho từng khoảng thời gian sử dung của từng trường hợp.

Đáng mua không khi biết Ích thận vương giá bao nhiêu tiền và chi phí thật sự cần đến?

Đánh giá này quả tình là mang tính chủ quan nhiều hơn. Cụ thể, với người có thu nhập thấp thì mức giá này khá cao, thu nhập trung bình thì cảm thấy cũng tạm ổn, giàu thì khỏi cần bàn đến rồi.

So sánh mức giá này của Ích thận vương với giá các loại thực phẩm chức năng khác đang có tại Việt Nam, đặc biệt là những món của Nhật, Đức, Mỹ thì vẫn được coi là rẻ hơn đáng kể.

Cụ thể: Primalis của Đức quy cách đóng gói cũng 30 viên/hộp, nhưng giá bán ở cùng thời điểm là 420k đồng/hộp, cao hơn đúng gấp đôi giá của Ích Thận Vương.

Dĩ nhiên, dù cùng chức năng giúp điều trị bệnh suy thận nhưng Primalis có tác dụng tập trung vào "hỗ trợ giảm sự tiến triển của u xơ (phì đại) lành tính tuyến tiền liệt", qua đó làm giảm các triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu rắt.

Kết luận

Người ngoài sẽ thấy giá như vậy là khá mắc, nhưng đứng trên phương diện những người đang bị hành hạ khổ sở vì chứng suy thận thì cái họ quan tâm hơn chính là Ích thận vương có tốt không, khi dùng sẽ cho hiệu quả tới đâu. Nếu thật sự có tác dụng tốt, nhanh, mạnh thì dù Ích thận vương giá bao nhiêu tiền đi chăng nữa, chỉ cần làm dịu đi sự khổ sở đề dần dần dứt hẳn các triệu chứng của suy thận, thì đều xứng đáng!

Health Later