Các loại thuốc mát gan đẹp da được ưa chuộng hiện nay

Làm đẹp da bằng thuốc mát gan giải độc cho cơ thể cũng là một trong những cách được nhiều người quan tâm

Dùng thuốc mát gan góp phần làm đẹp da
Ảnh: sưu tầm

Nóng gan là tình trạng suy giảm chức năng gan cấp tính khiến gan không thể lọc và đào thải các chất cặn bã, độc tố ra bên ngoài cơ thể. Khi bị nóng gan, người bệnh thường xuất hiện kèm theo một số dấu hiệu như mụn, nổi mẩn ngứa, mề đay. Trong trường hợp này, việc sử dụng các loại thuốc mát gan, đẹp da có thể giải quyết vấn đề hiệu quả. Dưới đây là top 5 sản phẩm phổ biến, được người dùng ưa chuộng trong thời gian qua.

Long Đởm Giải Độc Gan của Dược Bình Đông - Thanh nhiệt, mát gan, trị mụn hiệu quả

Khi nhắc đến các loại thuốc mát gan đẹp da hiệu quả, nếu bỏ qua Long Đởm Giải Độc Gan sẽ là điều vô cùng thiếu sót.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Dược Bình Đông, được kế thừa từ bài thuốc cổ phương Long đởm tả can thang với những thành phần như Long đởm thảo, Hoàng cầm, Sài hồ, Cam thảo, Chi tử, Trạch tả, Sinh địa, Nhân trần… Những thành phần này phát huy tốt hiệu quả trong việc tiêu độc, sát trùng, tán ứ, thông huyết, lợi tiểu,  thanh nhiệt lợi thấp, giảm vàng da. Từ đây, sản phẩm có công dụng giải độc, tăng cường chức năng gan, giảm mụn, làm đẹp da hiệu quả. Với những người có chức năng gan suy giảm với các biểu hiện nóng trong người, mẩn ngứa, mụn nhọt, vàng da, sản phẩm sẽ giúp khắc phục vấn đề trong thời gian ngắn.

Ưu điểm của Long Đởm Giải Độc Gan là kế thừa bài thuốc trị men gan cao và dược phương chuyên về gan từ nền y học cổ truyền, được sản xuất dưới công nghệ hiện đại nên đảm bảo phát huy công dụng tốt. Đặc biệt, sản phẩm chứa 100% thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Với dạng cao lỏng, hương vị dễ uống, Long Đởm Giải Độc Gan giúp bạn có thể sử dụng tiện lợi cũng như mang theo bên mình trong những chuyến công tác xa.

Uống thuốc mát gan và hạ men gan
Ảnh: Dược Bình Đông

Mát gan đẹp da với thuốc bổ gan Boganic

Boganic là sản phẩm được tạo nên với 3 phần chính là actiso, rau đắng đất và bìm bìm biếc. Từ đây, sản phẩm phát huy hiệu quả trong việc thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tăng cường chức năng gan. Đồng thời, Boganic còn góp phần giảm cholesterol, hạ đường huyết, sát trùng nên thường được chỉ định trong những trường hợp như suy giảm chức năng gan, nổi mề đay, mụn nhọt, mề đay..

Về cơ bản, với những ai bị mụn nhọt do nóng gan thì đây chính là giải pháp hữu hiệu để đẩy lùi tình trạng này. 

Thuốc giải độc gan thương hiệu Hovenia Plus

Hovenia Plus là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc được khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được tạo nên từ chiết xuất Hovenia dulcis thunberg, chiết xuất cây Kế sữa, hồng sâm Hàn Quốc, đậu nành, vitamin… có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ và tăng cường chức năng gan, giúp thanh nhiệt, thải độc cơ thể và hỗ trợ trị mụn.

Thuốc mát gan Tuệ Linh Plus

Tuệ Linh Plus có chứa các thành phần như cà gai leo,cao mật nhân, cây Hovenia Dulcis, tinh bột sắn, Bột Talc, Magie stearate, Natri lauryl sulfat… Sản phẩm có khả năng ổn định men gan, tăng cường khả năng thải độc và hỗ trợ điều trị những tổn thương gan. Đặc biệt với những người  bị nóng trong, mụn nhọt, mẩn ngứa, sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả công dụng để khắc phục những hiện tượng trên.

Viên uống Detox Gan

Viên uống Detox Gan là sản phẩm của Công ty CP Truepharmco. Sản phẩm này có khả năng bổ gan, hỗ trợ điều trị những ảnh hưởng do chức năng gan suy giảm với những dấu hiệu như mụn nhọt, mề đay, mẩn ngứa,…

Thành phần của DetoxGreen là 100% thảo dược tự nhiên như cà gai leo, cao khúng khéng, kế sữa, diệp hạ châu, giảo cổ lam, nhân trần, mã đề, atiso. Tất cả những thảo dược trên đều có tính mát, phát huy công dụng tốt trong khi hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Trên đây là gợi ý của binhdong.vn về các loại thuốc mát gan làm đẹp da được ưa chuộng hiện nay mà bạn đọc có thể tham khảo. Để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng, các bạn đừng quên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín cũng như kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi chọn mua.

Nguồn: binhdong.vn