Những ai đã dùng Ích thận vương và kết quả?

Chỉ những ai đã dùng Ích thận vương được vài tuần mới rõ nó có tốt và hiệu quả hay không

Vậy kết quả sau khi dùng Ích Thận Vương ở những người đã trải nghiệm ra sao?

Thực phẩm chức năng Ích Thận Vương
Ảnh: sưu tầm

Thực tế, có rất nhiều đối tượng với các tình trạng khác nhau đã dùng qua sản phẩm này, có thể liệt kê như:

  • Người bị suy thận độ 2, người đang phải chạy thận ở bệnh viện
  • Người bị chứng đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm
  • Người bị tiểu són tiểu buốt, tiểu rắt
  • Thậm chí một số người có thú cưng là chó mèo bị sỏi mùn ở bàng quang, thận, đi tiểu khó,v.v. cũng mua Ích thận vương về cho thú cưng uống

Kết quả sau khi dùng Ích thận vương?

Theo ghi nhận ở một số người bị suy thận độ 2 thì sau khoảng 50 ngày sử dụng liên tục theo đúng hướng dẫn, các chứng phù ở chân và tay đã giảm rõ rệt.

Người bị chứng tiểu nhiều lần, tiểu đêm cũng giảm được số lần đi tiểu trong ngày, quan trọng là số lần phải dậy vào ban đêm, cải thiện được chất lượng giấc ngủ.

Theo từng trường hợp ai đã dùng Ích Thận Vương với tình trạng nặng nhẹ ra sao sẽ thấy được hiệu quả rõ ràng sau khoảng 50-90 ngày.

Ở những "bệnh nhân đặc biệt" là thú cưng, khi duy trì uống trong 2-3 tuần đầu đã không thấy tái lại chứng khó tiểu nên người chủ vẫn tiếp tục cho các "hoàng thượng" uống tiếp. Nghe có vẻ ảo và sang chảnh nhưng đây là thực tế đang diễn ra ở không ít nơi.

Đánh giá chung từ những ai đã dùng Ích thận vương

Hiệu quả phải khá lâu mới thấy được rõ ràng, mất thời gian chịu đựng trong giai đoạn đầu, dễ bỏ cuộc và tìm sang các loại thực phẩm chức năng khác. Tuy nhiên, so sánh về giá bán thì Ích thận vương cũng được coi là rẻ hơn kha khá so với những sản phẩm bổ thận khác trên thị trường Việt Nam.

Thời điểm nửa đầu năm 2021, giá Ích thận vương trên thị trường là 210.000 đồng.

Khi tìm hiểu thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh thận khác, sẽ thấy có một số loại quảng cáo rằng sẽ thấy ngay hiệu quả sau 30 ngày, nghĩa là nhanh hơn Ích thận vương rất nhiều. Tuy nhiên, giá của chúng cũng rất đắt, gấp vài lần so với Ích thận vương. Bên cạnh đó, hiệu quả thực tế cũng chưa được kiểm chứng rõ ràng, cũng bởi giá cao nên ít người có điều kiện dùng, thông tin khảo sát vì thế không đủ để thống kê chính xác.

Vì thế, đa phần những ai đã dùng Ích thận vương đều chọn sản phẩm này hỗ trợ điều trị các triệu chứng về thận nói riêng và hệ tiết niệu nói chung về lâu dài.

Health Later