Tác dụng của Sâm Nhung Bổ Thận TW3, giá sản phẩm?

Tác dụng của Sâm Nhung Bổ Thận TW3 tập trung vào mục tiêu nào? Giá bao nhiêu trên thị trường?

Tên của sản phẩm cũng chính là mục tiêu thực sự mà nó nhắm đến: Bổ Thận. Khi nhìn vào thành phần có trong Sâm Nhung Bổ Thận TW3, ta sẽ thấy đều những dược liệu Đông Y tốt cho thận đóng vai trò chủ đạo, hầu như không xuất hiện bất cứ loại nguyên liệu nào mang kích thích tố trong vấn đề sinh dục, chỉ đơn thuần là bổ thận.

Thông tin Sâm nhung bổ thận TW3 trên bao bì

Sâm nhung bổ thận TW3 - thực phẩm chức năng tốt cho thận cả nam lẫn nữ
Ảnh: sưu tầm
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ x 30 viên
  • Thành phần: Nhung hươu, Cam thảo, Nhân sâm, Đảng sâm, Xuyên khung, Ba kích, Bạch linh, Đương quy, Liên nhục, Hoài sơn, Cao đặc dược liệu (Cao ban long, Viễn chí, Đỗ trọng, Nhục thung dung, Cẩu tích, Trạch tả, Bạch truật, Thỏ ty tử, Câu kỷ tử, Hà thủ ô đỏ, Tục đoạn, Bách hợp, Thục địa,…)
  • Công dụng: Bổ thận tráng dương, cố tinh, dưỡng huyết tư âm
  • Liều dùng: Liều điều trị: Dùng 2 – 3 viên/ lần (tùy vào cơ địa của từng đối tượng), mỗi ngày sử dụng 2 lần sau khi ăn no;
    1. Liều duy trì: Dùng 1 viên/ lần, mỗi ngày sử dụng 2 lần sau khi ăn no;
    2. Liều dự phòng tái phát: Dùng 1 – 2 viên/ lần, mỗi ngày sử dụng 2 lần sau khi ăn no.
    3. Liều dùng cho trẻ em từ 10 – 15 tuổi: Dùng 1 viên/ lần, mỗi ngày sử dụng 2 lần sau khi ăn no.
     
👉Một điểm quan trọng cần lưu ý: Sản phẩm này là Thuốc điều trị, không phải Thực phẩm chức năng.

Giá bán Sâm Nhung Bổ Thận TW3

Nhà phân phối không ấn định đơn giá bán lẻ cho sản phẩm nên giá Sâm Nhung Bổ Thận TW3 trênthị trường có chút chênh lệch tùy nơi bán, nhưng nhìn chung xê xích không bao nhiêu.

Thời điểm giữa năm 2021, giá Sâm Nhung Bổ Thận TW3 vào khoảng trên dưới 140.000 đồng.

*Xin lưu ý: Một vài nơi có đăng bán loại 'Gold' để giá tầm 190.000 đồng, nhưng trên trang chủ của nhà phân phối chính thức của Sâm Nhung Bổ Thận TW3 thì không thấy có loại này, mọi người nên cẩn thận kiểm tra lại khi gặp phải loại này.

Tác dụng của Sâm Nhung Bổ Thận TW3 và cơ chế

Theo lời khẳng định từ nhà sản xuất cũng như công ty chịu trách nhiệm tiếp thị và phân phối sản phẩm thì tác dụng ở 3 điểm chính sau:

  1. Cải thiện tình trạng đi tiểu nhiều lần, giảm chứng tiểu đêm.
  2. Trị bệnh suy thận, giảm các triệu chứng thường gặp ở người suy thận mãn, chẳng hạn phù chân, tay, mặt.
  3. Cải thiện sinh lý nam nữ, chủ yếu vẫn là nam khi nguyên nhân chính được xác định là xuất phát từ việc thận yếu

Như trên đầu bài đã nói, cũng như danh sách các dược liệu có trong thành phần của Sâm Nhung Bổ Thận TW3 đã liệt kê ở trên, cơ chế tác dụng chính của thuốc là nằm ở việc bổ thận, cường thận, chữa trị tận gốc mọi vấn đề do yếu thận gây ra. Điều này khác biệt rất lớn so với các loại thực phẩm chức năng chỉ nhắm tác dụng 'cường sinh lý' là chính và 'cường thận' là phụ.

Health Later xin nhắc lại tuyên bố của nhà sản xuất về bản chất thực của Sâm Nhung Bổ Thận TW3: đây là THUỐC, không phải THỰC PHẨM CHỨC NĂNG.

Chính vì vậy, cơ chế hoạt động của sản phẩm buộc phải lấy việc bổ thận làm cốt lõi, để từ đó giải quyết mọi vấn đề khó chịu từ thận mà ra.

Health Later