Giá của Ích Thận Vương hợp túi tiền nhiều người

Tuy không hẳn là rẻ nhưng giá bán Ích Thận Vương cũng được coi là không quá mắc, hầu hết người dân đều có thể mua dùng trong vài tháng

Ở một số người khá giả thì còn mua Ích Thận Vương về uống thường xuyên để bớt các triệu chứng về đường tiết niệu nói chung chứ không riêng gì cho thận. Khi đi thăm khám ở một vài bệnh viện hoặc phòng khám tư nhân, nếu hỏi bác sĩ thì họ sẽ đồng ý việc dùng Ích Thận Vương dùng cho các bệnh nhân bị sỏi thận lẫn sỏi bàng quang tắc đường tiểu. Nguyên nhân không chỉ bởi nó có tác dụng nhất định, mà còn vì giá của loại thực phẩm chức năng này hầu ai ai cũng mua được.

Giá Ích Thận Vương được niêm yết cố định

Sản phẩm có thương hiệu hơn 11 năm tại Việt Nam, được quảng cáo trên nhiều phương tiện truyền thông, nên giá bán cũng được công khai rõ ràng, ai cũng biết. Ngoài ra, số lượng nguồn cung luôn đảm bảo, nên không gặp tình trạng thao túng hoặc hỗn loạn giá như nhiều loại thực phẩm chức năng ngoại nhập, đặc biệt là các loại hàng xách tay.

Bao bì 1 hộp Ích Thận Vương loại 30 viên
Ảnh: Health Later

Ngay khi cầm sản phẩm trên tay, lập tức ta có thể biết ngay Ích Thận Vương giá bao nhiêu 1 hộp, bởi đơn giá được in rất rõ trên bao bì, thậm chí có ghi cả chương trình khuyến mãi thường trực, giá tốt khi mua nhiều hộp,v.v..

Xác định đối tượng khách hàng của Ích Thận Vương

Về mặt y học thì dĩ nhiên người dùng sẽ là những ai gặp các vấn đề về thận, nhưng điều tôi muốn nói đến ở đây là 'đối tượng khách hàng' thuần túy về mặt kinh doanh.

Cụ thể, với đơn giá được cố định ở mức 210.000 đồng / hộp / 30 viên nén, đưa ra mức giá này thì rõ ràng nhà sản xuất muốn ai cũng mua được. Người có thu nhập thấp cũng có thể mua Ích Thận Vương và sử dụng ít nhất cũng được hơn 6 ngày, sẽ khá nặng tiền nếu phải uống trong 1 tháng trở lên, nhưng cố gắng thì vẫn còn trong khả năng.

Đối với người có thu nhập trung bình khá trở lên, hầu như đều có thể duy trì theo liệu trình từ 30 - 45 ngày ở mức hỗ trợ điều trị. Liều dùng sẽ giảm khi bước vào giai đoạn dự phòng, uống trường kỳ cũng khả thi.

=> Tim hiểu thêm: Mọi điều về Ích Thận Vương.

Bán giá này Ích Thận Vương có tốt thật không?

Ông bà xưa có câu "tiền nào của nấy" nên một vài người cho rằng nếu sản phẩm này để giá bán mềm như vậy, thậm chí chỉ bằng 1/2 hay 1/5 giá nhiều loại thực phẩm chức năng ngoại nhập có cùng công dụng, thế thì hiệu quả tới đâu? Chi tiết hơn thì có nhanh thấy được tác dụng của nó? Giảm triệu chứng được bao nhiêu? Có thể cho là "đáng đồng tiền bát gạo" mà ta phải bỏ ra không?

=> Một chuyên đề riêng về câu hỏi này đã được xuất bản tại đây: Ích Thận Vương có tốt không?

Rất nhiều người quan niệm rằng khi đã mắc bệnh thận thì càng không thể uống quá nhiều thuốc vì sẽ tạo áp lực lên thận, phải lọc máu nhiều hơn, nên khuyên đừng uống Ích Thận Vương hay bất cứ sản phẩm điều chế dạng viên nào cả. Vậy trên thực tế thì sao?

=> Để tìm câu trả lời chính xác và hiểu rõ vấn đề, các bạn có thể đọc thêm ở đây: Tác hại của Ích Thận Vương.

Tình hình những người đã dùng Ích Thận Vương ra sao?

Đánh giá một thứ được cho là tốt hay không? Rẻ hay mắc thì còn phải xem với bấy nhiêu tiền bỏ ra thì đem lại được cho ta những gì. Vì thế, chỉ có thực tế sử dụng trong cuộc sống mới khẳng định được Ích Thận Vương như thế nào mà thôi!

Để tìm lời giải đáp, một số đọc giả khá thông minh khi đi tìm những ai đã dùng Ích Thận Vương nhiều tháng ngày để hỏi kết quả. Với lịch sử hơn 11 năm bán ra thị trường thì số lượng người dùng loại thực phẩm chức năng này không hề ít, nên chỉ cần có chút gì không tốt ở nó sẽ khó lòng giấu được. Hiện tại, vẫn chưa ghi nhận thông tin gì nói rằng Ích Thận Vương có vấn đề, khen nức nở thì cũng chưa thấy.

Nếu như bạn đọc ở đây thật sự muốn tìm hiểu thực hư Ích Thận Vương theo thời gian thực đang có đánh giá ra sao? Hãy vào các cộng đồng lớn và uy tín để xem các nhận xét của những người đã và đang dùng qua thực phẩm chức năng này, chính xác và tức thời hơn. Thời đại thông tin đang phát triển như vũ bão thì để làm điều này không hề khó, chỉ là tốn thêm chút thời gian tìm kiếm mà thôi.

Health Later