Thực hư Ích thận vương tốt hay có tác hại và lừa đảo?

Khách quan mà nói, thực hư Ích thận vương dùng tốt hay không, có tác hại gì và lừa đảo ra sao thì cũng cần có chứng cứ

Thực tế sử dụng, cơ quan chức năng điều tra kiểm duyệt hoặc đánh giá từ các bác sĩ chuyên khoa,v.v. Bất cứ cái nào trong số đó cũng có thể làm rõ thực hư Ích thận vương ra sao. Nếu ở đây Health Later viết một nội dung ngắn gọn nói rằng thực phẩm chức năng này Tốt hoặc Gây Hại hay bảo nó là Lừa Đảo, liệu có ai tin ngay được chăng?

Mặt trước hộp Ích thận vương
Ảnh: Health Later

Sau hơn 11 năm thực hư Ích thận vương là gì?

Ra đời và bắt đầu lưu hành ở Việt Nam từ năm 2010, cho đến thời điểm giữa năm 2021 này thì đã là hơn 11 năm được bày bán ở các nhà thuốc trên khắp cả nước. Với một quảng đường dài như vậy, hẳn đã nói lên được điều gì đó chắc chắn và đáng tin rất nhiều.

Một số người cho rằng chuyện được cơ quan chức năng kiểm duyệt và cho phép lưu hành cũng không nói lên được rằng Ích thận vương có tốt không và hiệu quả đến mức nào. Đánh giá thực hư về thực phẩm chức năng này từ chuyên gia ngành Y Dược cũng có thể sai hoặc bị nói quá và thêu dệt thêm. Tuy nhiên, thực tế hiệu quả từ phía cộng đồng người dùng Ích thận vương trong suốt 11 năm có lẻ thì khó mà phủ nhận được.

Thực hư Ích thận vương qua phân tích từng vị thuốc và thành phần bên trong

Trên mạng internet, không khó để tìm thấy những trang web khi nói về vấn đề này có đem phần liệt kê từng vị thuốc có trong Ích thận vương chỉ ra cái này có tính này và cho tác dụng thế này thế khác. Tất cả đều có vẻ rất khoa học, chuyên môn, tạo cảm giác thêm phần đáng tin ở sản phẩm. Tuy nhiên, hầu hết những người cần phục dùng sản phẩm này đều không rõ về dược lý, ghi ra chỉ được cái dài dòng chứ mấy ai hiểu? Mấy ai quan tâm?

Điều quan trọng hơn mà những người đang bị chứng suy thận, tiểu đêm tiểu nhiều lần và các triệu chứng khác có liên quan đến thận, muốn biết chính là có tác dụng đến đâu? Khi nào mới thấy hiệu quả? Để trả lời cho nghi vấn này, phải nhìn vào thực tế sử dụng Ích thận vương của những người dùng trước mới rõ thực hư!

Cộng đồng chia sẻ về thực hư Ích thận vương

Thời đại hiện nay, các hội nhóm khác nhau được thành lập với các điểm chung và mục đích đủ thể loại, thật sự là rất nhiều. Ta chẳng khó để tìm thấy những cộng đồng đông đảo với thâm niên hoạt động lên đến hơn 10 năm, chẳng hạn như cộng đồng "Tinh Tế, webtretho" mà ở đó không thiếu hoặc nói chính xác hơn là có rất rất nhiều người đã từng dùng qua Ích thận vương trong thời gian dài. Hãy hỏi họ!

Không chỉ là tác dụng thực tế, thời gian cho thấy hiệu quả mà mọi thông tin khác như Ích thận vương giá bao nhiêu tiền, tổng chi phí sẽ cần khi chọn dùng sản phẩm này sau 1 tháng hoặc lâu hơn. Mọi thứ đều có thể hỏi và tìm được câu trả lời từ rất nhiều người đồng cảnh ngộ.

Ý kiến từ bác sĩ điều trị

Đối với ai đang bị suy thận và phải đi khám ở các bệnh viện để điều trị chuyên sâu, hãy hỏi thẳng bác sĩ của bạn về thực hư Ích thận vương. Dù là thuốc hay thực phẩm chức năng, đều có cái gọi là "hợp" hoặc "chịu" cho cơ địa của từng người, mà bác sĩ đang khám và chữa trị cho bạn chính là người hiểu rõ về cơ thể và bệnh tình của bạn nhất, không hỏi bác ấy thì hỏi ai để chắc ăn hơn?

Ngoài ra, ai có ý định mua về dùng thử luôn để rõ ngay thực hư Ích thận vương ra sao đối với bản thân thì cũng có thể thử, vì sao? Lý do đây là thực phẩm chức năng, dược tính không mạnh như thuốc Tây, tác dụng không đến ngay tức thì, đồng nghĩa nếu Ích thận vương có tác hại gì thì cũng không cao, tương đối an toàn, có thể dừng kịp lúc. Dù vậy, vẫn khuyên nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước, có lời khuyên của bác sĩ thì càng tốt hơn.

Health Later