Vì sao Ích Thận Vương được nhiều người chọn mua?

Do đâu mà Ích Thận Vương lại là lựa chọn đầu tiên được nghĩ đến ở những người gặp vấn đề về thận hay tiết niệu?

Thoạt nghe sẽ tưởng rằng vì sản phẩm này thuộc hàng 'ngon, bổ, rẻ', hay đơn giản là cho tác dụng cực tốt nên mới nhiều người tin dùng hỏi mua. Thật sự thì mọi chuyện về Ích Thận Vương có đúng là đơn giản như vậy không?

Trên thực tế, xét về giá bán của những thực phẩm chức năng giúp 'bổ thận, hỗ trợ điều trị suy thận hay làm giảm các chứng khó chịu do thận hư' gây ra, thì Ích Thận Vương không phải sản phẩm rẻ nhất tại Việt Nam. Về mặt hiệu quả, so với đối thủ có giá rẻ hơn thì cũng chưa có chứng thực nào cho thấy rõ rằng là nó đem lại tác dụng nhanh mạnh hơn.

Ô hay! Vậy tại sao hỏi ai về loại này thì cũng nghe họ nhắc đến Ích Thận Vương?

Giá Ích Thận Vương rẻ hay mắc?

Khi đem nó so sánh với nhiều đối thủ khác trên thị trường, cả hàng nội lẫn hàng ngoại nhập, giá của món thực phẩm chức năng này đúng là rẻ hơn khối loại ngoại nhập, nhưng nếu đem so với 'người đồng hương' là 'Sâm Nhung Bổ Thận TW3' thì phải nói là mắc hơn hẳn.

=> Xem thêm: Ích Thận Vương giá bao nhiêu?

Chương trình giá tốt của Ích Thận Vương
Ảnh: Health Later

Cụ thể, cùng một quy cách đóng gói 1 hộp / 30 viên thì giá của 'Ích Thận Vương' cao hơn 'Sâm Nhung Bổ Thận TW3' khoảng 70.000 đồng.

Sở dĩ Health Later dùng từ ''khoảng" là bởi vì giá bán của 'Sâm Nhung Bổ Thận TW3' không được nhà phân phối ấn định cho thị trường, nên mỗi nơi bán lẻ lại có một con số về giá khác nhau, nhưng chênh lệch cũng không nhiều.

=> Chi tiết về sản phẩm, xem thêm tại đây: Sâm Nhung Bổ Thận TW3.

Ở đây, Health Later sẽ không so sánh thêm với bất kỳ sản phẩm nào khác vì nó cũng không thật sự cần thiết để làm rõ câu chuyện rẻ và mắc của món thực phẩm chức năng này.

Chúng ta sẽ phân tích qua phần tiếp theo!

Ích Thận Vương có hiệu quả vượt trội?

Tôi xin nói luôn là không có chuyện tốt đẹp như thế! Chúng ta đang sống trong thế giới thực, nơi mà "tiền nào của nấy" và "thực phẩm chức năng luôn cần thời gian dài sử dụng mới thấy được hiệu quả".

Khi nói đến đây, một vài người sẽ hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Tôi lại xin khẳng định rằng bản thân chưa nói gì về việc Ích Thận Vương tốt hay tệ cả.

=> Chuyên đề liên quan: Ích Thận Vương có tốt không?

Theo ghi nhận từ phía những người đã dùng qua thực phẩm chức năng này, thật sự có đem lại hiệu quả, thấp nhất cũng là ngăn chặn được ở vài mức độ nào đó trong sự tiến triển của các vấn đề ở thận, giảm được phần nào các triệu chứng khó chịu như đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu rắt, bí tiểu. Dù vậy, mức độ cao thấp là không đồng nhất ở các trường hợp.

* Đến đây ta thấy Ích Thận Vương không hẳn là loại 'vừa bổ vừa rẻ', vậy tại sao món hàng này lại được nhiều người nhớ đến và mua dùng như vậy?

Câu trả lời cho sự phổ biến của Ích Thận Vương

Đơn giản chính là vì 'Quảng Cáo'!

Xin phép được lưu ý lại lần nữa, mọi người không nên hiểu nhầm rằng chúng ta bị lừa về chất lượng của sản phẩm do quảng cáo lố nhé!

Ý tôi muốn nói ở đây là tiềm thức của các bạn đã bị chiến dịch quảng cáo Ích Thận Vương ám thị và in sâu vào não. Do đó, khi ai đó nhắc đến thực phẩm chức năng dùng cho thận, lập tức ta sẽ nghĩ ngay tới tên sản phẩm này.

=> Tìm hiểu thêm: Mọi điều về Ích Thận Vương.

Thật ra, quảng cáo liên tục qua báo đài chỉ có thể ám thị chúng ta tự động nhớ đến nó, nhưng quyết định mua hoặc đề xuất cho người khác dùng thử thì còn phải dựa vào một yếu tố nữa, đó lá giá thành.

Hầu hết chúng ta chỉ quan tâm đến thuốc thang, dược liệu, thực phẩm chức năng khi gặp phải các chứng bệnh khó chịu và nguy hiểm nào đó. Vì thế, thông tin thị trường sản phẩm ở mảng này gần như chúng ta mù tịt. Vì vậy, khi xem quảng cáo về Ích Thận Vương có niêm yết rõ giá bán là 210.000 đồng / hộp / 30 viên, ai cũng nghĩ 'giá này cũng được'.

=> Thảo luận chi tiết về điểm này có thể xem thêm tại đây: Giá của Ích Thận Vương hợp túi tiền nhiều người.

Kết hợp lại các yếu tốt trên, tự động ta sẽ có suy nghĩ nên chọn món thực phẩm chức năng này, cho rằng nó đã là lựa chọn tối ưu. Câu chuyện kết thúc!

Health Later